Lượt xem: 347

Quân khu 3 Campuchia thăm và chúc Tết tỉnh Sóc Trăng

Chiều ngày 13-01, Đoàn công các Quân khu 3 thuộc Quân đội Hoàng gia Campuchia do đại tướng Dương Sokhon - Tư lệnh Quân khu 3 làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Xuân Canh Tý năm 2020 tỉnh Sóc Trăng.

Quang cảnh buổi đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng với Đoàn công tác Quân khu 3 Campuchia. Ảnh Ngọc Diễm

    Tiếp Đoàn có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia; Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Ngô Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Bộ CHQS, Công an, Bộ Chỉ huy BĐBP và các sở, ban ngành tỉnh.

    Trong buổi gặp gỡ thân tình, đại tướng Dương Sokhon đã thông tin về sự phát triển của đất nước Campuchia. Đồng thời nhấn mạnh, để có được ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ bằng xương máu của hàng ngàn quân tình nguyện Việt Nam, trong đó có những người con của tỉnh Sóc Trăng. Nhân dân Campuchia sẽ không bao giờ quên những nghĩa tình, quá trình chiến đấu, chịu đựng khó khăn, thiếu thốn, gian khổ để giúp Campuchia được hồi sinh như ngày hôm nay.

    Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, đại tướng Dương Sokhon chúc cho Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Sóc Trăng đón năm mới với nhiều thắng lợi mới. Đại tướng cũng trân trọng mời lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo các ngành đến thăm Quân khu 3 nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây 2020.

Đại tướng Dương Sokhon tặng quà chúc mừng năm mới tỉnh Sóc Trăng. Ảnh Ngọc Diễm

    Thay mặt tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Lâm Văn Mẫn ghi nhận những tình cảm tốt đẹp của Campuchia dành cho Việt Nam nói chung và của Quân khu 3 với tỉnh Sóc Trăng nói riêng. Qua đó, mong muốn tình cảm hữu nghị, hợp tác ngày càng bền vững, cùng nhau xây dựng đất nước hòa bình, ổn định, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Ngọc Diễm


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 1560
  • Trong tuần: 68,880
  • Tất cả: 11,853,069